Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Thị trường trung thu 2013

Còn khoảng 1 tháng rưỡi nữa mới đến Tết trung thu nhưng thị trường đã sớm sôi động. Tại TP HCM , các cửa hàng đều chưng bày khá nhiều sản phẩm mới , kiểu dáng phong phú. Không chỉ có các thương hiệu nức tiếng như kinh kỳ , Vinabico , Đồng Khánh , Brodard mà các cơ sở sản xuất khác cũng tự tin khởi động thị trường khá sớm. Chị Trương Thúy Quỳnh , nhân viên một doanh nghiệp , cho biết vừa tham khảo kiểu dáng các sản phẩm mới để chuẩn bị đặt mua bánh trung thu nam 2014 làm quà biếu. Khởi động sớm Khảo sát các gian hàng bánh trung thu nam 2014 từ cuối tháng 7 , chúng tôi thấy năm nay lượng người tiêu dùng tham quan , mua sản phẩm dùng thử từ những ngày đầu mùa nhiều hơn mọi năm. Ông Phạm Văn Hiếu , chủ một cửa hàng bánh trung thu trên đường Lý Thái Tổ , quận 10 , cho biết quá khứ người tiêu dùng đợi gần đến Tám chữ trung thu mới mua , ngày nay khách mua dùng thử trước cả tháng để có thời gian tuyển trạch quà biếu nghiêm mật hơn. Hiện các doanh nghiệp cũng đã liên hệ tham khảo kiểu dáng sản phẩm để chuẩn bị biếu tặng đối tác , nhân viên. Do đó các doanh nghiệp bánh trung thu dạn dĩ đưa bánh ra thị trường sớm hơn mọi năm , với số lượng nhiều hơn. Bằng cớ là trong mùa trung thu năm ngoái , dù kinh tế khó khăn nhưng các doanh nghiệp vẫn tăng sản lượng từ 10%-15% mà vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường. Thị trường bánh trung thu 2013 đã bắt đầu khởi động Ông Nguyễn Xuân Luân , Phó tổng giám đốc công ty kinh kỳ , cho biết Tết trung thu 2014 là Tết lớn thứ hai trong năm của Việt Nam nên mang ý nghĩa trọng thể. Người Việt vốn trọng các mối thân mật , lễ nghĩa nên việc giao tiếp , tặng quà và sum họp cùng Nhà ở trong cơ hội trung thu 2014 ngay nao vẫn được xem trọng và duy trì. Các chuyên gia kinh tế dự báo sức mua của thị trường sẽ tăng vào các dịp lễ , Tết. Nhiều sản phẩm mới Ông Nguyễn Văn Minh , chủ kinh tiêu bánh trung thu trên đường Nguyễn Tri Phương ( quận 5 ) , cho biết năm nay nhà sản xuất phát triển sản phẩm mới như dòng bánh Xanh 100% thành phần thực vật thiên nhiên , phù hợp Một loại pháp hội , ăn kiêng; hay dòng Trăng Vàng với bánh Mochi nhân mứt , nâng cấp chất lượng các dòng sản phẩm truyền thống với cơ cấu Đa chủng nên khách hàng có nhiều tuyển trạch hơn. Vừa tham khảo qua các gian hàng bánh trung thu , bà Ngô Hồng Đào ở TP HCM nói: "Năm nào tôi cũng dạo qua các gian dãy trung thu xem nhà sản xuất có sản phẩm gì mới để chọn mua cho Nhà ở thưởng thức trung thu đầu mùa và chọn làm quà biếu. Tết trung thu mỗi năm chỉ một lần nên dù bận rộn mấy Nhà ở cũng quây quần để con cháu , người thân luôn có giây phút ngọt ngào , ấm cúng". Theo đại diện kinh kỳ , năm nay đơn vị này tiếp đầu tư nâng cấp chất lượng , sáng tạo sản phẩm mới và tạo bước đột phá với công thức giảm ngọt cho các dòng sản phẩm. Nhà sản xuất sử dụng các nguyên liệu cao cấp , các loại mứt mới như mứt củ sen , mứt vỏ bưởi , mứt củ năn và cải tiến hương vị đặc trưng của từng loại nhân bánh để đáp ứng nhu cầu thưởng thức , cho tặng. Đại diện Vinabico cho biết đơn vị đang đầu tư cải tiến các sản phẩm truyền thống như cốm nếp , hạt sen , thập cẩm xá xíu , các dòng bánh dẻo , bánh chay và giới thiệu gần 10 combo cơ cấu bánh dành cho khách hàng khối cơ quan , xí nghiệp. Không bán hàng qua mệnh Nhằm gác canh quyền lợi người tiêu dùng , kinh kỳ khẳng định huyền ảo hiện bất kỳ hình thức kinh doanh bánh trung thu 2014 nào qua mạng. Các website bán bánh trung thu 2014 ngay nao đều không phải là nhà phân phối hay đối tác của kinh kỳ. Sản phẩm bánh trung thu kinh kỳ bán đúng giá quy định , không "giảm giá , đại hạ giá" trong mùa trung thu nam 2014 . Không bán hàng qua mệnh Nhằm gác canh quyền lợi người tiêu dùng , kinh kỳ khẳng định huyền ảo hiện bất kỳ hình thức kinh doanh bánh trung thu nào qua mạng. Các website bán bánh trung thu 2014 đều không phải là nhà phân phối hay đối tác của kinh kỳ. Sản phẩm bánh trung thu kinh kỳ bán đúng giá quy định , không "giảm giá , đại hạ giá" trong mùa trung thu 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét