Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Minh Hằng lên tiếng khuyên bảo phụ nữ Việt Nam

Minh Hằng cho biết: "Hiện nay tôi thấy nhiều chàng trai ngoại quốc quý trọng phụ nữ Việt Nam ở đức tính dịu dàng , biết chăm sóc gia đình của mình. Bây chừ tôi thấy nhiều người phu nu Việt Nam lại học Tây và làm mất đi nhiều điểm cộng của người phụ nữ Việt. Và giờ nhiều người Tây lại học ngược lại Việt Nam. Có một cô bạn Tây , khi bước chân ra ngoài , lại quấn khăn cho chàng trai như là phụ nữ Việt Nam xưa. Khi đi diễn nước ngoài , tôi rất kinh ngạc vì lâu lắm mới gặp lại hình ảnh này. Anh bạn đó nói: Đấy , Tây còn dịu dàng câu nói mềm mại đến thế mà phụ nữ ta lại đổ xô “ lai Tây” làm chi cho lắm. Cho dù mình có thành công như thế nào thì phụ nữ cũng phải ra phụ nữ . Khi người trai tráng phát huy sở trường cứng rắn mạnh mẽ thì phụ nữ nên tận dụng sự mềm mỏng của mình để có xác xuất kết hợp tốt. Chứ chồng cứng mình cũng cứng thì khó giữ được người trai tráng bên cạnh bạn lắm. Vì khi người trai tráng trở về , họ muốn được không bị gò bó , nhẹ nhõm , được yên ủi , vỗ về. Có những lúc trai tráng cũng giống trẻ mỏ , cũng cần được yên ủi , vỗ về thì hãy cho anh ấy một khoảng thăng bình có xác xuất. Nhưng không vì thế mà bạn biến bạn thành một kẻ chịu đựng quá đáng và cố làm cho vừa vặn. Mình đã ưng thuận đi theo hướng hăng hái nhưng không vì thế mà nhẫn nhục và đánh mất sự tự trọng của mình. Đừng học Tây một tí hay học Tàu một tí , tôi có 10 ngàn đồng thì tôi chẳng thể học cách tiêu pha của người có 100 ngàn đồng được. Hãy biết mình đang có gì và để bằng an thì phải chi thế nào mới là điều quan yếu. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh , phải hiểu được chính hoàn cảnh của mình , vẫn hòa tình yêu của mình thì mới có một cách xử sự phù hợp". Minh Hằng: cho dù mình có thành công như thế nào thì phụ nữ cũng phải ra phụ nữ . Tuy nhiên , khi nói về mình , Minh Hằng lại cho biết: "Tôi không sống theo một chuẩn hay một bài bản nào cả. Có một người nói với tôi rằng: "Anh không biết đâu chừng là tính cách thật của em cả. Có những lúc em trẻ mỏ khôn xiết. Nhưng có những lúc lại rất người lớn". Có xác xuất những điều đó là Minh Hằng. Tôi sống hơi phi logic để tạo nên những sự khác biệt. Tôi không đẹp , không cao và chân không dài , nhưng tôi là chính tôi và tự tin tuyên bố mình ở những điều thực sự mình là nhất mà có xác xuất những người sáng ý cá tính ý rằng tôi nhạt nhẽo. Ví như sống theo một khuôn mẫu hay gồng lên để là thế này hay là thế kia cũng chẳng hay hớm gì vì mình không được sống đúng với tính cách của mình. Trên phim thì cần phải diễn nhưng giữa thế cục thì cần phải thật , mới bền lâu được. Tôi không phải trẻ mỏ , và có nhiều lúc rất vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất , cũng không phải phu nu quá mức đượm đà , không quá sắc sảo và ngu dốt vượt trội. Nhưng tôi biết cân nhắc trong tất cả mọi chuyện. Biết mọi người cần gì muốn gì và bắt chước theo việc làm sai trái của người khác trái tim tôi mách bảo để được là Minh Hằng của hôm nay. Minh Hằng: cho dù mình có thành công như thế nào thì phu nu cũng phải ra phu nu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét