Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Phim kinh dị Việt 'Đoạt Hồn' tung teaser kinh rợn

Sau Thành tựu rực rỡ với bộ phim hài âm mưu giày gót nhọn , đạo diễn Hàm Trần nối bắt tay vào luôn thể loại tuyệt đối mới , phim kinh dị Đoạt Hồn ( tên tiếng Anh là Hollow ).

Mới đây , bộ phim đã tung teaser trailer hàng đầu , poster cùng những thông báo sốt dẻo về chuyện phim và dàn diễn viên. Qua teaser , phim hé lộ một số cảnh kinh dị khá ấn tượng với câu hỏi lớn: "Ác quỷ có tồn tại?". Đoạt Hồn là câu chuyện ly kỳ xoay quanh Nhà ở nhà họ Vương. Sau khi bé Ái - cô nử tử 8 tuổi - phản hồi từ cửu nguyên , Nhà ở nhà họ Vương trở thành bấn loạn vì những biểu hiện kỳ lạ của cô bé. Không để những sự việc này nối diễn ra , Chi ( Hồng Ân ) quyết định đi tìm hiểu sự thật đằng sau những biểu hiện lạ của em gái mình. Ân oán vẫn xoay vòng khi sự thật còn nằm trong bóng tối...

Kịch bản phim Đoạt Hồn được đạo diễn Hàm Trần ôm ấp từ nhiều năm nay , dựa vào những sự thật tâm linh kỳ bí trong cuộc sống. Phim có sự góp sức của một ê-kíp chuyên nghiệp cùng dàn diễn viên gạo cội , đặc biệt là sự trở lại của thế hệ diễn viên thời đầu của nền điện ảnh Việt Nam.

Nam diễn viên có duyên với phim kinh dị Trần Bảo Sơn ( Giao lộ định mệnh , Ngôi hậu đường hẻm ) vào vai Vương Gia Huy , một người người nam luôn gắng gỏl che chở cho Nhà ở và khăng khăng yêu thương cô nử tử lắt mắt của anh. NSƯT Ngọc Hiệp , từng được khán giả yêu thích qua Cô gái xấu xí , trở lại màn ảnh với vai Diệp , vợ của Vương Gia Huy , một người phụ nữ tận tụy và hết lòng vì gia đình.

Ngoài ra , Đoạt Hồn còn có sự góp mặt của "nữ hoàng sân khấu" Minh Trang , diễn viên Thương Tín , Kiều Chinh và các gương mặt trẻ đầy triển vọng như Nhung Kate , ca sĩ Suboi , Hồng Ân , thanh Mỹ... Phim dự định khởi chiếu vào dịp hè 2014.

Thiên Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét