Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Tôi sợ mang tai mang tiếng cãi lời cha me

Thâm giao mến , Đúng là con cái thì phải vâng lời cha me , không được trái ý để cha mẹ buồn phiền. Tuy nhiên , điều đó chỉ đúng khi các bạn còn trẻ người non dạ ở tuổi lên năm , lên ba. Còn bây giờ , các bạn đều đã khôn lớn , có vị trí khăng khăng trong tầng lớp thì cũng có tức là đã có bĩ bàng tư cách để định đoạt mai sau của mình. Nhà ở cô ấy đâu có chê nhà bạn nghèo mà băn khoăn? Còn về chuyện kỵ tuổi thì chỉ là mê tín dị đoan. Nếu bạn cần , tôi sẽ liên hệ , đưa bạn đi gặp ít nhất là 3 cặp phu phụ có Tờ giấy viết tên họ bị xem là “tứ hành xung” nhưng đã sống với nhau đến tóc bạc , da mồi. Trái lại , cũng có cặp “tam hạp” mà sống với nhau chưa bao lâu đã lục đục , ly dị. Hạnh phúc hay không là do mình thật từ ái , nhường nhịn và cùng nhau vun đắp Nhà ở. Vì thế , việc “tiền trảm , hậu tấu” trong trường hợp của các bạn sẽ không có ai lên án , phê bình là “bất hiếu” đâu. Các bạn cứ dạn dĩ trình bày với Nhà ở hai bên ý định của mình rồi tiến hành các bước như dự tính. Chúc các bạn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét