Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Học bổng thạc sĩ và tấn sĩ của chính phủ Australia

Học bổng chính phủ Australia 2015 cho bậc học thạc sĩ tấn sĩ bắt đầu nhận hồ sơ online ứng viên Việt Nam từ ngày 1/2 đến ngày 31/3/2015. Sinh viên theo học trường đại học Australia họ lựa chọn với nhiều khu vực phát triển mấu chốt như: đồng đẳng giới , khuyết tật , nhân quyền , kinh tế , giáo dục , hạ tầng cơ sở , môi trường , phát triển nông thôn y tế công cộng. Duyệt y Học hỏi nghiên cứu , học viên phát triển kỹ năng tri thức để tạo thay đổi , giúp xây dựng mối giao thiệp hữu hảo bền chặt dân chúng nước với dân chúng Australia.



uc-1-1556-1422595182.jpg

Khóa học tại Australia sẽ bắt đầu vào năm 2016. Ảnh: Duhocuc24h.

Học bổng chính phủ Australia 2015 cho các bậc học thạc sĩ và tấn sĩ bắt đầu nhận hồ sơ online của ứng viên Việt Nam từ ngày 1/2 đến ngày 31/3/2015. Dự kiến khóa học tại Australia sẽ bắt đầu vào năm 2016.

Cán bộ của các cơ quan trung ương và chính quyền địa phương; viên chức tổ chức phi chính phủ Việt Nam , doanh nghiệp ở các tỉnh; giảng sư cao đẳng , đại học và các nhà nghiên cứu được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất tham dự thời hạn này.

Học bổng chính phủ Australia là học bổng toàn phần , bao gồm toàn bộ học phí , sinh hoạt phí , vé phi cơ và bảo hiểm y tế. Sinh viên sẽ theo học tại một trường đại học Australia do họ lựa chọn với nhiều khu vực phát triển mấu chốt như: đồng đẳng giới , khuyết tật , nhân quyền , kinh tế , giáo dục , hạ tầng cơ sở , môi trường , phát triển nông thôn và y tế công cộng.

Ứng viên người khuyết tật và đứa ở vùng nông thôn có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn là đối tượng được ưu tiên.

Học bổng chính phủ Australia là học bổng quốc tế danh tiếng tốt của chính phủ Australia dành cho đời tương lai của các nhà lãnh đạo cả thế giới trong khu vực phát triển. Duyệt y Học hỏi và nghiên cứu , học viên được phát triển các kỹ năng và tri thức để tạo ra sự thay đổi , giúp xây dựng mối giao thiệp hữu hảo bền chặt giữa dân chúng các nước với dân chúng Australia.

Kể từ năm1975 đến nay đã có gần 4.000 công dân Việt Nam Học hỏi tại Australia bằng các học bổng phát triển được cấp duyệt y thời hạn trợ giúp của chính phủ Australia. Để biết thêm thông tin , xin mời thâm nhập trang web của thời hạn tại Việt Nam: http://australiaawardsvietnam.org/

Liên hệ:
Văn phòng học bổng chính phủ Australia tại Việt Nam
Điện thoại: +84 4 39393991/2
Email: info@australiaawardsvietnam.org
Fax: +84 4 39346782

rạng đông

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét