Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những lưu ý khi nâng cấp telephone

Nâng cấp từ telephone căn bản lên smartphone mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đối với người dùng phổ quát , cảm giác chạm lướt nhẹ nhàng màn hình telephone sáng dạ trải nghiệm dị biệt so với thao tác bàn phím cứng telephone “ cục gạch ”. Tuy nhiên , người dùng cần lưu ý khả năng nâng cấp phiên bản về sau cho thiết bị mình để smartphone cập nhật tính năng nhất , tránh cảnh " bị bỏ rơi " , hãng ngừng hỗ trợ.



polyad

Nâng cấp từ telephone căn bản lên smartphone mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Đối với người dùng phổ quát , cảm giác chạm và lướt nhẹ nhàng trên màn hình telephone sáng dạ luôn là một trải nghiệm dị biệt so với thao tác trên bàn phím cứng của telephone “cục gạch”. Tuy nhiên , trong suy nghĩ của nhiều người , smartphone thường là một chiếc telephone đắt tiền và phải gìn giữ thật kỹ càng vì dễ hỏng hóc khi có va chạm.

Những người lớn tuổi và ít tiếp xúc với công nghệ hằng ngày cũng cảm thấy khá rối r ắm khi dùng smartphone vì chúng có lan tràn thặng dư chức năng. Thực tại , nhiều người vẫn có nhu cầu nâng cấp telephone “cục gạch” đang dùng sang model sáng dạ hơn để có khả năng nghe nhạc , xem phim , chụp hình. Đề nghị đặt ra là máy phải có độ bền cao , đến từ một hãng uy tín và giá thành trong tầm tay của Phần lớn người dùng.

polyad

Những nguyên tố như giá cả , phần cứng , thời lượng pin được người dùng cân nhắc khi chọn mua điện thoại.

Để nâng cấp lên smartphone , người dùng nên cân nhắc một số nguyên tố. Trong đó , giá thành là điều trước hết quan tâm , nhiều người đo đắn nhất khi chọn lọc một model thay thế telephone “cục gạch” cũ kỹ của mình. Nhìn chung , smartphone giá dưới 2 triệu đồng có những gương mặt đại diện như Oppo Joy , Samsung Galaxy V , Lenovo A526 hay Microsoft Lumia 435.

nguyên tố quan trọng thứ hai là phần cứng. Các tham số về cấu hình có khả năng giúp ích nhiều cho quyết định mua thiết bị hay không. Hiện giờ , các mẫu smartphone tầm trung thường có cỡ màn hình từ 4 inch đến 4 , 5 inch , giúp biểu hiện tốt các nội dung như phim , ảnh hay đủ rộng cho không gian lướt web.

bộ nhớ trong 8GB trở lên , RAM tối thiểu 1GB để bảo đảm máy chạy suôn sẻ trong quá trình dùng dù ở trạng thái đa nhiệm. Thiết bị cũng thường có 2 lõi xử lý với nhiều mức xung nhịp khác nhau , đi kèm là GPU để xử lý Việc in khi chơi game hoặc chạy các ứng dụng hình ảnh.

ngoài ra , người dùng nâng cấp từ telephone “cục gạch” lên smartphone cùng cần chú ý dung lượng pin telephone. Một Chỗ tốt của telephone tầm trung so với các model cao cấp là kích tấc màn hình bé cùng cấu hình làng nhàng giúp tiêu tốn ít điện năng hơn. Nhờ đó , phần đông smartphone giá thấp ngày nay cho phép người dùng dùng telephone trong thời gian dài , hiệp với lịch trình di chuyển do thuộc tính công việc.

Hệ điều hành có khả năng xem là nguyên tố thứ 5 giúp quyết định khi chọn lọc thiết bị. Các model mới ra mắt thường được cài sẵn hệ điều hành mới nhất của Android , Windows Phone hay iOS... Tuy nhiên , người dùng cần lưu ý về khả năng nâng cấp các phiên bản về sau cho thiết bị của mình để smartphone được cập nhật những tính năng mới nhất , tránh cảnh "bị bỏ rơi" , hãng ngừng hỗ trợ.

Thu Ngân

Microsoft vừa ra mắt smartphone Lumia 435 với giá 1 , 79 triệu đồng , màn hình 4 inch , chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdradon 200 , RAM 1GB , bộ nhớ 8GB. Khi mua telephone Lumia 435 từ hôm nay , người dùng được tặng kèm một SIM Viettel với gói dữ liệu 3GB mỗi tháng 50.000 đồng , trong vòng 15 tháng trước hết. Ứng dụng Nhaccuatui tặng 3 tháng trở thành Power User trị giá 15 USD.

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét